Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Cuồng nhiệt cùng Unilever tại sân vận động hàng đẫy

Tối qua 18/10 , gần 30 nghìn người đã có mặt tại Sân Vận Động Hàng Đẫy - Hà Nội để hòa mình vào không khí cuồng nhiệt chương trình nhạc hội do Ulilever tổ chức với slogan "Ulilever - 20 năm nâng tầm cuộc sống ". Với mục đích kỷ niệm 20 năm thành lập Ulilever đầu tiên để cảm ơn khách hàng đã quan tâm tới Ulilever suốt 20 năm qua sau đó là để giới thiệu tới mọi người các chương trình đặc sắc của Ulilever đã và đang diễn ra gần đây .

Theo vé ghi là 18h sẽ bắt đầu chương trình nhưng trước đó sân vận động đã chật kín người .



Sân khấu được trang hoàng lộng lẫy - chuyên nghiệp .



19h chương trình bắt đầu mở màn bằng những bản DJ tuyệt vời .


Bé Thiện Nhân (Quán quân Giọng hát việt nhí 2014) đã cất tiếng hát mở màn cho chương trình . Nghe trực tiếp giọng hát khỏe và ấm của bé khiến người nghe không khỏi bàng hoàng .




Tiếp theo là Quang Anh (Quán quân giọng hát việt nhí 2013) - khi xuất hiện trên sân khấu Quang Anh đã gây ấn tượng mạnh với khán giả Hà Nội bởi vẻ bề ngoài điển trai và rất "lớn" (đó là nhận xét của đại đa số khán giả) so với trên truyền hình . 


Thanh Lam - được mệnh danh là Diva của làng nhạc Việt . Tôi và mọi người không khỏi trầm trồ vì vẻ đẹp lộng lẫy của chị và giọng hát thánh thót rung động trái tim người nghe . 




Thu Minh -  sự xuất hiện của chị thật sự khiến sân khấu nóng bừng vì giọng hát đầy máu lửa và sự giao tiếp thân mật , vui tính của chị . 




Tóc Tiên -  diện trên mình bộ đầm màu xanh lộng lẫy , sở hữu vòng 1 cực đẹp , khuôn mặt khả ái và giọng hát vang khiến khán giá không thể ngồi im khi chị xuất hiện trên sân khấu .






Sơn Tùng -  khi giọng hát của anh mới chỉ vang lên từ trong cánh gà mà các Fan đã trầm trồ hò vang gọi tên anh . Vẻ đẹp trai , nụ cười thân thiện , giọng hát đầy nội lực của anh đã thực sự làm rung động trái tim người nghe. 

Ngoài ra còn rất nhiều ca sỹ nổi tiếng khác gây ấn tượng mạnh tới khán giả như : Noo Phước Thịnh , Tùng Dương ... 


Kết thúc chương trình là bài hát "Cám ơn tình yêu" do Dương Hoàng Yến thể hiện như một lời cảm ơn của Ulilever tới toàn bộ khán giả cũng như khách hàng của họ trong suốt 20 năm qua .







0 nhận xét:

Đăng nhận xét