Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015


Cô gái vàng của bơi lội Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên vừa mang về cho đội tuyển Việt Nam một tin vui nữa đó là cô đã xuất sắc vượt qua các đối thủ mạnh để giành quyền tranh tài tại vòng chung kết nội dung 200m hỗn hợp giải đấu danh giá dành cho các VĐV thuộc lực lượng vũ trang thế giới đang diễn ra tại Hàn Quốc.

Thông thông tin mới nhất chúng tôi vừa nhận được, tại vòng loại 200m hỗn hợp cá nhân, Ánh Viên đã xuất sắc cán đích đầu tiên với thành tích 2phút, 21 giây 23.



Về ở vị trí thứ ngay sau Ánh viên là VĐV người Trung Quốc Zhu Yingying với kết quả 2 phút 21 giây 88 (chỉ về sau Ánh Viên 0,65 giây). Cán đích tại vị trí thứ 3 với thành tích 2 phút 23 giây 67 là VĐV người Ý Letrari Laura.

Với thành tích xuất sắc như vậy Ánh Viên đã ghi tên mình vào danh sách 8 VĐV xuất sắc nhất tranh tài tại vòng chung kết 200m nữ diễn ra vào chiều tối ngày hôm nay (tính theo giờ Việt Nam).

Trước đó, Ánh Viên đã dành 1 Huy chương Đồng nội dung 800m tự do nữ, và mục tiêu cô đang hướng đến là dành tấm Huy chương Vàng tại vòng chung kết này.



Chúng ta hãy cùng nhau theo dõi cuộc tranh tài và chúc cho “Tiểu tiên cá” Ánh Viên đạt được thành tích cao trong ngày thi đấu hôm nay nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét