Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Trên thị trường sim số hiện nay, sim MobiFone 10 số giá rẻ là một trong những sim được người dùng ưa chuộng nhất.

Đầu số nào nào của sim MobiFone 10 số được người dùng yêu thích?

Ra đời từ năm 1993, nhưng sim MobiFone chưa bao giờ giảm độ hot đặc biệt là những chiếc sim MobiFone 10 số. Sim 10 số không chỉ đẹp vì những con số cầu thành nên dải số sim mà những chiếc sim này còn được đánh giá đẹp bởi các đầu số sim. Những đầu số 090 và 093 được coi là những đầu số cổ, chính vì vậy những chiếc sim MobiFone 10 số chứa 2 đầu số này thường được rất nhiều người quan tâm và yêu thích.

Theo quan sát của các chuyên gia cho thấy, ở các vùng miền khác nhau thì nhu cầu sử dụng đầu số cũng khác nhau. Nếu như các khách hàng MobiFone tại Hà Nội yêu thích sim MobiFone 10 số đầu số 093 thì các khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh thì lại yêu thích sim MobiFone 10 số đầu 090 hơn.



Lựa chọn sim MobiFone 10 số ở đâu?

Ngày nay khi những chiếc sim không chỉ đơn thuần là phương tiện liên lạc mà chúng còn được coi là một món đồ trang sức thì người ta lại càng quan tâm đến vẻ đẹp của những chiếc sim nhiều hơn. Như đã nói ở trên, mặc dù ra đời từ rất lâu rồi nhưng những chiếc sim MobiFone 10 số đầu 090 và 093 vẫn chưa bao giờ hết HOT, những chiếc sim này luôn được những người yêu thích sim số đẹp săn tìm.

Nắm bắt được nhu cầu đó của khách hàng, tháng 9 vừa qua MobiFone đã tưng bừng cho ra mắt dịch vụ Chọn Số Online, thông qua dịch vụ này MobiFone đã tung ra thị trường kho sim online lớn nhất, mới nhất và duy nhất trong đó có hàng trăm nghìn dải sim MobiFone 10 số đầu 090 và 093, với kho sim này các khách hàng có thể thỏa sức lựa chon được những chiếc sim số mà mình yêu thích.

Để lựa chọn được những chiếc sim MobiFone 10 số số đẹp bạn chỉ cần truy cập website: chonso.mobifone.vn và làm theo hướng dẫn. Sau khi đăng ký giữ số thành công bạn chỉ cần ra các điểm giao dịch MobiFone hòa mạng số vậy là bạn đã có thể sở hữu cho mình những chiếc sim mà mình ưng ý rồi.
Chúc các bạn lựa chọn được những chiếc sim MobiFone mà mình yêu thích.




1 nhận xét:

  1. sở hữu sim đẹp Vinaphone 088 - dòng sim số đẹp đang được ưa chuộng nhất

    Trả lờiXóa