Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Những bức ảnh chạm vào trái tim người đọc
Để ghi lại được những câu chuyện tin tức nổi bật và những khoảnh khắc ý nghĩa của cuộc sống này thì Phóng viên ảnh của Reuters đã đi khắp thế giới để ghi lại.
Và sau đây là một số hình ảnh ấn tượng đáng suy ngẫm mà các nhiếp ảnh gia của Reuters đã ghi lại kể từ đầu năm đến nay về các cuộc xung đột, thiên tai, tai nạn và cuộc sống của những người nghèo khổ đang diễn ra trên khắp hành tinh :



Vào ngày 27/8 ở gần Roszke những người dân di cư Syria đang phải chui qua một hàng rào thép gai để vào Hungary từ biên giới Serbia .


Ngày 20/7 trên đỉnh đồi hoang vắng ở Kabul có một bé trai Afghanistan chơi một mình .


Hàng ngày có hàng chục người đạp xe đạp để vượt qua hành trình gần 50km xuôi dốc từ Bugarama Rwanda để đi bán chuối. Sau đó họ thường bám vào sau xe tải khi ngược dốc để trở về nhà.


Ngày 1/7 vừa qua đã có số lượng lớn người dân tham gia lễ hội vượt sông Zurich rộng 1,6km.


Đã có ít nhất 30 người thiệt mạng sau vụ máy bay vận tải quân sự Indonesia khi phương tiện này đâm xuống một khu dân cư ở thành phố Medan , Bắc Sumatra ngày 30/07 .


Vào một ngày hè nóng nực ở New Delhi,Ấn Độ , ngày 9/6 vừa qua khiến cho đàn trâu phải chạy toán loạn để tránh lửa bên sông Yamuna.


Ngày 24/6 khi núi lửa Sinabung phun trào các gia đình ở đây đã phải chuẩn bị sơ tán khỏi vùng nguy hiểm ở làng Tiga Serangkai thuộc tỉnh Bắc Sumatra Indonesia .


Người lính cứu hỏa ở rừng quốc gia Los Pades đang quan sát một đám cháy đã được kiểm soát ở rừng quốc gia Sequoia , California , Mỹ .


Để phản đối các khu định cư Do Thái ở làng Nabi saleh , gần Ramallah , Bờ Tây mà Người Palestine đã ẩu đả với một binh sĩ Israel để ngăn anh này không bắt giữ một bé trai trong cuộc biểu tình ấy.


Một cậu bé Palestine nằm ngủ trên tấm nệm ở nơi từng là nhà của gia đình em. Mọi người cho biết đây là ngôi nhà đã bị bom đạn Israel phá hủy trong cuộc chiến 50 ngày - hè 2014.


Vào ngày 11/8 ở Địa Trung Hải một người nhập cư đã được Hải Quân Italia cứu bằng trực thăng ở vùng biển mà con tàu chở anh ta đã bị chìm xuống .


Đội cảnh sát bị tấn công bằng trứng khi nông dân khắp Châu Âu tham gia cuộc biểu tình bên ngoài cuộc họp khẩn của các bộ trưởng nông nghiệp EU tại trụ sở của Hội đồng châu Âu ở Brussels,Bỉ .




0 nhận xét:

Đăng nhận xét