Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Có khi nào bạn tự đặt câu hỏi “Tại sao sim Phát Lộc lại được rất nhiều người ưa chuộng không?”. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tại sao vậy mời bạn tìm câu trả lời trong bài viết sau nhé.




Ý nghĩa các con số cấu thành nên sim Phát Lộc

Ý nghĩ sim Phát Lộc được xuất phát từ chính chính những con số cấu thành nên sim Phát Lộc 68 - 86. Theo tiếng Hán 6 được gọi là Lục, đọc lệch sẽ thành Lộc, còn 8 là Bát đọc lệch sẽ thành Phát. Khi hai con số đi liền với nhau thành cặp số 68 - 86 hay còn gọi là Lộc Phát - Phát Lộc.

Ngoài ra theo quan niệm của người phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, mỗi con số đều mang một ý nghĩa riêng độc đáo. Trong dãy số tự nhiên có 1 chữ sô thì 6 và  8 có lẽ là hai con số được cho là may mắn nhất. Bởi 6 đại diện cho tài lộc còn 8 đại diện cho sự phát đạt.

Không chỉ có vậy cách viết của số 6 và số 8 cũng có những điều đặc biệt. cả 2 con số này đều được viết bằng một nét duy nhất. Số 6 được là một đường cong duy nhất uốn vào thân mình, điều này giúp chúng ta liên tưởng đến Tài Lộc luôn luôn đến với bản thân mình. Còn số 8, với một nét được uốn lượng rồi lại gặp nhau tại một điểm làm chúng ta liên tưởng đến hình ảnh chiếc kèn loe ra biểu tượng cho cuộc đời con người luôn làm ăn phát đạt.




Ý nghĩa sim Phát Lộc

Ý nghĩa sim Phát Lộc hướng mạnh về vấn đề vật chất và vấn đề làm ăn kinh doanh. Vì vậy những người làm trong lĩnh vực kinh doanh thường lựa chọn loại sim này với mong muốn chúng sẽ thay cho những “lá bùa hộ mệnh” giúp họ có thể gặp nhiều may mắn và thành công trong lĩnh vực làm ăn kinh doanh.

Đáp ứng nhu cầu sở hữu sim Phát Lộc của rất nhiều người, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sim Phát lộc của các nhà mạng khác cho bạn lựa chọn như: sim Phát Lộc MobiFone, sim Phát lộc Viettel, sim phát lộc Vinaphone,...


Nếu bạn có nhu cầu mua sim Phát lộc MobiFone mời bạn hãy truy cập website chonso.mobifone.vn (trang web chính thức của Dịch Vụ Chọn Số Online MobiFone) với kho sim khổng lồ các bạn sẽ có thể thỏa sức lựa chọn những chiếc sim Phát Lộc 
yêu thích.

2 nhận xét:

  1. cảm ơn bài chia sẻ. Hãy bổ sung thêm nhiều kiến thức về sim số đẹp tại http://simdeptoanquoc.vn/ nhé

    Trả lờiXóa
  2. http://simdeptoanquoc.vn/kien-thuc-sim-so/mua-sim-than-tai-vinaphone---sim-so-dep-bao-xai-bao-hen-182

    Trả lờiXóa