Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Gần đây , cách Mix áo sơ mi với áo len là kiểu thời trang thu đông không còn mới nhưng chưa bao giờ cũ. Mỗi năm, cứ đến dịp đông về những chiếc áo len đủ kiểu được trưng diện thì cô bạn sơ mi lại được tận dụng tối đa không những giúp các bạn gái mà còn cả các chàng trai ăn vận cá tính và hợp thời hơn. 



Nhiều người lại thích kết hợp áo len với tất cả tủ áo sơ mi mà mình có và miễn sao thấy nó hợp mắt và tiết kiệm thời gian.


Đúng là không ngoa khi nói rằng áo sơ mi trắng được coi là một trong những trang phục quyền lực nhất của cả hai phái. Không chỉ vô cùng dễ mặc, sơ mi trắng còn có thể phối hợp với những trang phục khác để tạo nên sự ấn tượng mà vẫn đẹp, đơn giản , sang trọng , lịch thiệp và không tốn nhiều công sức.

Nếu như bạn chưa từng kết hợp sơ mi trắng với những chiếc áo len màu mà bạn có thì đó quả là một điều đáng tiếc. Kiểu cách mix đồ này hợp khi bạn dạo phố, đi chơi cùng bạn bè mà khi muốn mà vẫn mặc tới công sở trong những ngày đông lạnh giá được.


Điều bạn cần làm là điều chỉnh màu sắc của áo len. Trắng và đen là 2 màu chưa bao giờ hết thời nhưng những màu sắc khác cũng đáng để bạn thử nghiệm. Cùng tham khảo một số sự kết đôi đẹp của áo sơ mi và áo len.

Đọc thêm tại Fanpage : https://www.facebook.com/chonsoonline

1 nhận xét: