Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Đón chào ngày mới bằng một cốc nước chanh không chỉ giúp bạn bắt đầu một ngày mới đầy năng lượng mà còn giúp bạn có được làn da đẹp như ý muốn, chống lại các dấu hiệu lão hoá một cách hiệu quả nhất.Bên cạnh đó, nước chanh còn mang đến những lợi ích gì?
Dưới đây là những lý do hấp dẫn khiến bạn nên sử dụng đồ uống này như một thói quen khởi đầu ngày mới .

Giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể
Một số nghiên cứu cho rằng nước chanh có cấu trúc gần giống với các loại nước như trong dạ dày và nó cũng hoạt động như một thuốc lợi tiểu. Vì vậy nếu bạn uống nước chanh vào buổi sáng sẽ giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể một cách hiệu quả.
Nước chanh cũng có thể giảm bớt dầu hiệu bệnh liên quan đến đường dạ dày như khó tiêu, đầy hơi, táo bón….  một cách đáng kể.
Tăng cường hệ thống miễn dịch
Chanh là một trong những loại quả chứa nhiều vitamin C nhất có tác dụng tăng cường sức miễn dịch cho cơ thể rất tốt. Vì vậy mà uống nước chanh thường xuyên sẽ giúp bạn giảm cảm lạnh, cảm cúm….
Mang đến năng lượng cho ngày mới
Như đã nói ở trên việc bắt đầu một ngày mới với một ly nước chanh sẽ khiến có thể bạn tràn đầy năng lượng. Nhất là những ngày tâm trạng không tốt thì việc uống nước chanh lại càng là điều cần thiết.
Dưỡng da trắng mịn từ bên trong
Với phái đẹp hầu hết các bạn đều biết rằng chanh được coi là một trong những loại thần dược có tác dụng giúp làm đẹp vô cùng hiệu quả. Ngoài việc dùng chanh kết hợp với một số nguyên liệu khác để làm mặt nạ dưỡng da từ bên ngoài thì uống nước chanh đều đặn vào buổi sáng sẽ cung cấp cho bạn các chất chống ôxy hoá cho cơ thể và ngăn chặn các gốc tự do, bảo vệ da trước nguy cơ lão hóa sớm.
Bên cạnh đó vitamin C có trong chanh rất tốt để duy trì độ đàn hồi cho da, giúp hạn chế sự tối đa của các nếp nhăn cũng như sẽ đẩy lùi các vết nám, sạm ngay từ bên trong.

Giúp bảo vệ khớp xương hiệu quả
Trong khớp xương của cơ thể người có chứa nhiều axit và đây là một trong những nguyên nhân chính gây ra bệnh viêm khớp. Tuy nhiên chanh có thể loại bỏ loại axit này ra khỏi cơ thể một cách hiệu quả.
Hỗ trợ giảm cân
Bạn đang lên kế hoạch giảm cân ? Cùng với chế độ ăn kiêng theo mục tiêu đặt ra ban đầu, các bạn nên chú trọng đến việc uống nước chanh vào buổi sáng. Phương pháp này khiến bạn cảm thấy no lâu hơn sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn giúp mang đến cho bạn kết quả giảm cân như ý.
Phòng ngừa ung thư hiệu quả
Trong chanh có chứa chất chống ôxy hoá không chỉ giúp dưỡng da hiệu quả từ bên trong mà còn làm giảm nguy cơ mắc một số loại bệnh, trong đó có ung thư vô cùng hiệu quả. Không chỉ ngăn ngừa, nước chanh khiến tế bào ung thư phát triển chậm hơn do ung thư phát triển trong một môi trường có tính axit trong khi chanh lại có tính kiềm hóa rất tốt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét